Văn bản pháp quy
Thời khóa biểu
Lịch làm việc

TIN TỨC - CÔNG ĐOÀN

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THPT TRẦN PHÚ VUI HỘI TRĂNG RẰM NĂM 2023

TẾT TRUNG THU NĂM 2023

Chiều ngày 24/9/2023, Công đoàn nhà trường đã tổ chức vui Tết trung thu cho con đoàn viên, người lao động và trao phần thưởng cho các cháu đậu đại học công lập năm 2023.


Đến dự và chung vui cùng các cháu có: thầy giáo Phan Tiến Dậu– Phó Bí thư chi bộ nhà trường; cô giáo Phạm Thị  Ánh Tuyết Phó hiệu trưởng nhà trường và các con của công đoàn viên, người lao động.



Trong dịp này, Công đoàn và Hội khuyến học nhà trường đã tuyên dương và khen thưởng 07 cháu là con công đoàn viên, người lao động đỗ đại học công lập năm 2023. Hoạt động này được duy trì hằng năm nhằm động viên, khuyến khích con CBGVNV nhà trường vượt qua khó khăn đạt nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện.



Tết trung thu cũng là dịp các cháu tụ hội về ngôi nhà THPT Trần Phú thân yêu để cùng nhau tham gia các trò chơi, xem múa lân và phá cỗ.



Ban chấp hành công đoàn trân trọng cảm ơn Ban giám hiệu, Chi hội Khuyến học, công đoàn viên, người lao động cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng đã đến tham dự vui Tết Trung thu năm 2023. Chúc các cháu luôn là con ngoan, trò giỏi và đón Tết Trung thu nhiều niềm vui và hạnh phúc!