Văn bản pháp quy
Thời khóa biểu
Lịch làm việc

TIN TỨC - CÔNG ĐOÀN

HOẠT ĐỘNG KỈ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 VÀ QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 20/3

HOẠT ĐỘNG KỈ NIỆM

NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 VÀ QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 20/3

 

Ngày 4/3/2018 vừa qua, để kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Quốc tế Hạnh phúc 20/3, Công đoàn trường THPT Trần Phú đã tổ chức sinh hoạt dã ngoại cho toàn thể giáo viên, công nhân viên chức nhà trường tại khu du lịch sinh thái Khuê Trung Đà Nẵng.

Sau khi thảo luận về ý nghĩa của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Quốc tế Hạnh phúc 20/3, các tổ công đoàn đã triển khai tổ chức nhiều trò chơi thú vị, hấp dẫn, thu hút được nhiều người tham gia, đem đến những tiếng cười sảng khoái, kết nối tinh thần đồng đội như trò ăn bánh bằng chân của tổ Ngoại ngữ, trò đập om của tổ Tin học hay bịt mắt gỡ kẹp áo do tổ Toán phụ trách…

 









 Những buổi hoạt động dã ngoại ngoài trời như vậy đã giúp chúng tôi có cơ hội xích lại gần nhau hơn, thấy được nhiều tài năng của đồng nghiệp mình vì thế càng thắt chặt tình đoàn kết, thân ái. Chúng tôi đã tạm rời phong cách chững chạc, viên nghiêm túc trên bục giảng để hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thoáng đãng với rất nhiều cây cảnh, hồ nước và không khí trong lành, thể hiện hết mình với những trò chơi, cùng đồng nghiệp tạo nên những kỉ niệm đẹp không bao giờ quên. Bên cạnh những trò chơi thú vị, chúng tôi còn dùng bữa trưa đầm ấm, ngon miệng và cùng nhau chụp những tấm ảnh với những người bạn đồng nghiệp thân thiết. Những bức ảnh đó sẽ là được lưu mãi cùng với những khoảnh khắc rộn rã tiếng cười tại buổi dã ngoại do Công đoàn trường THPT Trần Phú tổ chức.










Buổi sinh hoạt dã ngoại vừa qua đối với chúng tôi là một ngày thật sự ý nghĩa và vui vẻ bên những người đồng nghiệp thân thiết. Chúng tôi đã cùng nhau có rất nhiều niềm vui, tiếng cười và giải toả được những stress trong cuộc sống. Đây thực sự là món quà tinh thần ý nghĩa nhất mà Công đoàn trường THPT Trần Phú đã đem lại cho CBGVNV chúng tôi niềm hạnh phúc lớn lao như được tiếp thêm nguồn năng lượng hiệu quả để trở lại làm việc ở mái trường thân yêu, tiếp tục nổ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2017-2018./.